Công bố thông tin bổ sung đấu giá cả lô cổ phần của Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) tại Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex)

icon

Căn cứ Công văn số 7521/UBCKNN-PTTT ngày 8/11/2018 của UBCKNN về việc thông báo tỷ lệ sở hữu nước ngoài của Vinaconex, Công văn số 1947/2018/CV-PC ngày 9/11/2018 của Vinaconex về việc công bố thông tin về tỷ lệ sở hữu nước ngoài tối đa tại Vinaconex, Nghị quyết số 263/NQ-ĐTKDV.HĐTV ngày 7/11/2018 của Hội đồng thành viên SCIC, chúng tôi xin công bố thông tin bổ sung về tỷ lệ sở hữu nhà đầu tư nước ngoài tại Vinaconex như sau:

1. Tên cổ phần bán đấu giá: Cổ phần Tổng Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Mã giao dịch: VCG)

2. Tỷ lệ sở hữu nước ngoài tối đa tại Vinaconex theo quy định pháp luật là 0%.

Trong trường hợp có mâu thuẫn về nội dung tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài tại Vinaconex tại Bản công bố thông tin và Quy chế đấu giá với nội dung trên đây thì nội dung trên đây sẽ được ưu tiên áp dụng.

3. Thông tin bổ sung nêu trên được công bố tại các website của SCIC, BVSC, HNX, Vinaconex, các Đại lý đấu giá. Nhà đầu tư tham gia đấu giá cả lô cần nghiên cứu nội dung Bản công bố thông tin, Quy chế và các tài liệu liên quan khác trên website: www.scic.vn, www.bvsc.com.vn, www.hnx.vn, www.vinaconex.com.vn và các Đại lý đấu giá.

 

Công bố thông tin