BVSC KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH TOKAI TOKYO FINANCIAL HOLDINGS ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

icon

Hà Nội, ngày 18/9/2017: Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt (BVSC) và Tập đoàn Tài chính Tokai Tokyo Financial Holdings (TTFH) đã chính thức diễn ra tại Trụ sở chính của BVSC tại 72 Trần Hưng Đạo. Tại buổi lễ hai bên đã thống nhất định hướng hợp tác kinh doanh trên cơ sở khai thác thế mạnh của cả hai bên nhằm thúc đẩy các cơ hội đầu tư và phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam và Nhật Bản.

 

 

Tập đoàn Tài chính Tokai Tokyo là một tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản, có mạng lưới kinh doanh rộng lớn bao gồm Trụ sở chính và 127 điểm giao dịch tại thị trường Nhật Bản, ngoài ra  tập đoàn còn có các công ty con tại Châu Âu, Châu Á, Mỹ và 1 tổ chức quản lý đầu tư tại Singapore. TTFH có nhiều cổ đông lớn là các định chế tài chính hàng đầu tại Nhật Bản như The bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, ltd; Toyota Financial Services Corporation, Nippon life Insurance Company; Mitsui Sumitomo Insurance Co,ltd....

Là công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường tại Việt Nam, là thành viên của tập đoàn tài chính Bảo Việt - một tập đoàn tài chính bảo hiểm lâu đời và lớn nhất tại Việt Nam, BVSC nằm trong TOP 10 công ty có thị phần môi giới lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Tại lễ ký kết hai doanh nghiệp đã cùng nhau thống nhất định hướng hợp tác trên các mảng IB, M&A, phát triển sản phẩm, quản trị rủi ro, chia sẻ chuyên gia và đào tạo nhân lực….Thông qua việc ký kết hợp tác song phương, BVSC sẽ đóng vai trò tư vấn cho TTFH khi tham gia đầu tư và phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam và ngược lại tại thị trường Nhật Bản, Tokai Tokyo Financial Holdings sẽ là nhà tư vấn đối với BVSC.

 

 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nhữ Đình Hòa – Tổng Giám đốc BVSC cho biết “Chúng tôi tin tưởng rằng, cùng với thế mạnh và vị thế của TTFH tại thị trường Nhật bản, thông qua thỏa thuận hợp tác này sẽ là nền tảng tốt để đưa đến thành công cho cả hai bên. Với BVSC, việc ký kết MOU với Tokai Tokyo Financial Holdings là một điểm nhấn trong chiến lược của BVSC nhằm từng bước mở rộng thị trường ra khu vực và quốc tế”. 

Tệp đính kèm