BVSC ĐƯỢC VINH DANH "TOP 20 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG"

icon
  • Lễ trao giải “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng cao 2017” được tổ chức vào ngày 10/6 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ – Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội.
 
  • · BVSC đã được Ban tổ chức trao giải Top 20 Thương hiệu Phát triển bền vững 2017, là công ty chứng khoán duy nhất đạt  giải thưởng này trong chương trình bình chọn năm nay. 
 
Hà Nội, ngày 10/6/2017: Chương trình bình chọn và tôn vinh các “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam cùng Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia với những thương hiệu lớn đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như Tập đoàn Vingroup, Ngân hàng VietinBank, CTCP Hàng Không Vietjet ... Tại lễ trao giải ngày hôm nay, CTCP Chứng khoán Bảo Việt là doanh nghiệp chứng khoán duy nhất vinh dự nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu phát triển bền vững 2017”.
 
 
Năm nay là năm thứ 3 liên tiếp chương trình bình chọn “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng cao” được tổ chức nhằm ghi nhận và biểu dương các doanh nghiệp, thương hiệu Việt uy tín, có chiến lược phát triển bền vững và đáp ứng các chuẩn mực quốc tế trước những biến động không ngừng của thị trường. Tại lễ trao giải, đại diện BVSC – Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Thanh Thủy đã tham dự và đón nhận giải thưởng “TOP 20 thương hiệu phát triển bền vững 2017”.
 
 
Chiến lược Phát triển bền vững mà BVSC theo đuổi trong 5 năm qua là nhằm tập trung vào việc thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế ổn định đồng thời triển khai các mục tiêu về môi trường và xã hội nhằm gia tặng giá trị công ty, đảm bảo hài hòa lợi ích của cổ đông, người lao động cũng như các bên liên quan. Năm 2016, lợi nhuận sau thuế của BVSC đạt 101,71 tỷ. đạt 104,2% so với kế hoạch năm. Ngoài ra, chỉ tiêu an toàn vốn khả dụng của BVSC năm 2016 là 678%, gấp 3 đến 4 lần so với tỷ lệ quy định của Bộ Tài chính và được coi là tỷ lệ cao so với các công ty chứng khoán cùng ngành. 
 
Hiệu quả kinh doanh tốt góp phần quan trọng để BVSC đẩy mạnh việc thực hiện những cam kết với cổ đông, các bên liên quan cũng như người lao động trong việc tạo cơ hội việc làm, thu nhập ổn định cùng các cơ hội đào tạo và chính sách phúc lợi của công ty. Vấn dề về trách nhiệm xã hội cũng được BVSC chú trọng đề cao với loạt chương trình thiện nguyện thường niên như: “Suất cơm từ thiện” thực hiện đều đặn trong 4 quý kể từ năm 2012 đến nay; “Mang hơi ấm vùng cao” là cuộc hành trình BVSC đến với những hoàn cảnh khó khăn tại các vùng sâu hiểm trở , chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai lũ lụt. Trong năm 2016 BVSC đã thực hiện 1 chương trình đến với đồng bào xã Tân Trạch, Bố Trạch, Quảng Binh để trao tặng lương thực thực phẩm cho 561 hộ dân, 130 suất học bổng cho học sinh mầm non và kết hợp với Bệnh viên Hữu nghị thực hiện khám, phát thuốc miễn phí cho gần 4000 bà con nơi đây.
 
Là một công ty niêm yết tiêu biểu, BVSC luôn thực hiện công bố thông tin công khai và minh bạch về chiến lược hoạt động và các kế hoạch triển khai hàng năm. Kể từ năm 2012, hàng năm  BVSC thực hiện Báo cáo Phát triển bền vững như một tài liệu bổ sung, gắn chặt chẽ với Báo cáo thường niên của Công ty như một sự khẳng định những định hướng và cam kết của BVSC về mục tiêu phát triển bền vững bằng cả tuyên ngôn và kế hoạch hành động cụ thể. Kết quả bình chọn “Top 20 Thương hiệu Phát triển bền vững 2017” một lần nữa khẳng định mục tiêu và cam kết của BVSC về định hướng phát triển nhằm mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng.