BVSC nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh lần thứ 4 liên tiếp

icon

Hà Nội, ngày 8/4/2017: Chương trình Liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 - 2017 được tổ chức bởi Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục xúc tiến thương mại đã hội tụ rất nhiều các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trên cả nước. Cũng tại liên hoan lần này, CTCP Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) tự hào là một trong ba công ty chứng khoán duy nhất trên thị trường - được vinh danh với giải thưởng ‘Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, BVSC được trao tặng danh hiệu này.





Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức thường niên từ năm 2003, giải thưởng nhằm ghi nhận các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nỗ lực vươn lên dưới sự biến động của thị trường qua các năm năm. Tại lễ trao giải, đại diện BVSC - Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Thanh Thủy đã tham dự và đón nhận giải thưởng này.




Năm 2016 vừa qua với sự nỗ lực và quyết tâm cao của Ban điều hành cùng toàn thể cán bộ nhân viên, công ty đạt 101,7 tỷ đồng LNST, hoàn thành 104,2% kế hoạch. Với kết quả này, cùng với việc quản trị tài chính, quản trị rủi ro một cách có hiệu quả, các chỉ tiêu về năng lực hoạt động, khả năng sinh lời, tỷ lệ vốn khả dụng…. của Công ty đều đạt mức cao và nằm trong top đầu các công ty chứng khoán hoạt động kinh doanh có hiệu quả. Song song, Công ty cũng được tôn vinh là 1 trong 30 Doanh nghiệp niêm yết minh bạch tiêu biểu tại HNX, TOP 10 báo cáo thường niên tốt nhất trên thị trường chứng khoán, đơn vị tư vấn tiêu biểu nhất hạng mục hợp nhất và sáp nhập tại Diễn đàn M&A 2016.


Có thể khẳng định, kết quả kinh doanh năm 2016 – năm bản lề trong chiến lược hoạt động 5 năm giai đoạn 2016 – 2020 giữ một vai trò quan trọng trong việc thực thi chiến lược của công ty, bước đầu khẳng định những định hướng chiến lược có tính bền vững của công ty trong bối cảnh môi trường kinh doanh liên tục biến động. Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 được tôn vinh tại Liên hoan lần này một lần nữa khẳng định vị thế của BVSC trong cộng đồng các doanh nghiệp hàng đầu nói chung và thị trường chứng khoán nói riêng.