BVSC - Công ty chứng khoán tiêu biểu và tốt nhất- hạng mục tư vấn hợp nhất sáp nhập

icon

Hồ Chí Minh, ngày 18/08/2016: Diễn đàn M&A 2016 năm nay với chủ đề “M&A Trong không gian kinh tế mở” được tổ chức tại TT Hội nghị Riverside Palace, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút hơn 500 khách mời đến từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước tham dự. Cũng tại diễn đàn lần này, BTC tiếp tục trao giải thưởng “Công ty chứng khoán tiêu biểu và tốt nhất- hạng mục tư vấn hợp nhất sáp nhập” cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt vì những thành tựu trong lĩnh vực tư vấn tài chính doanh nghiệp, đặc biệt tư vấn cho các thương vụ sáp nhập, hợp nhấ &, mua lại; cũng như những đóng góp của BVSC cho thị trường M&A Việt Nam.
 

Với chủ đề “Trong không gian kinh tế mở” Diễn đàn năm nay tập trung vào đánh giá tác động của khu vực kinh tế chung tới thị trường M&A, các cơ hội và thách thức trong việc thu hút nguồn vốn mới, các chính sách hỗ trợ Doanh nghiệp Việt Nam đón làn sóng đầu tư mới này. Diễn đàn năm nay cũng đưa ra những đánh giá và dự báo về xu hướng M&A trong các lĩnh vực sôi động như tài chính ngân hàng, thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, công nghệ….

Trong khuôn khổ Diễn đàn là sự kiện MAF EXPO 2016, đây là sự kiện lớn nhất trong năm về kết nối vốn và mua bán công ty, thu hút sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực Ngân hàng, Bất động sản, Dược phẩm, Thực phẩm, Khách sạn và các Đơn vị tư vấn tài chính Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Diễn đàn cũng vinh danh các công ty tư vấn M&A và các thương vụ M&A tiêu biểu được Hội đồng bình chọn đánh giá trong một chương trình đánh giá bình chọn được công bố rộng rãi trước đó (10/5 – 30/6/2016).
 

Tại Diễn đàn năm nay, BVSC tiếp tục được vinh danh là Công ty chứng khoán tiêu biểu và tốt nhất ở hạng mục “Tư vấn hợp nhất sáp nhập” thông qua một loạt thương vụ tư vấn tiêu biểu như: Sáp nhập công ty CP Mía đường nhiệt điện Gia Lai vào Công ty CP THành Thành Công Tây Ninh; Sáp nhập Công ty CP Mía đường Ninh Hòa vào Công ty CP Đường Biên Hòa; Sáp nhập Công ty CP đầu tư xây dựng Uy Nam vào Công ty CP Xây dựng Coteccons… Năm nay cũng là năm thứ 5 liên tiếp BVSC được BTC Diễn đàn vinh danh là công ty chứng khoán tiêu biểu tại Diễn đàn M&A thường niên lớn nhất Việt Nam.
 

 

                             

 

 
 Phó Tổng Giám đốc Võ Hữu Tuấn đại diện BVSC đón nhận giải thưởng

 
Trong khuôn khổ chương trình năm nay, không chỉ được vinh danh là “Công ty chứng khoán tiêu biểu và tốt nhất- hạng mục tư vấn hợp nhất sáp nhập”, BVSC còn đồng hành với BTC triển khai sự kiện MAF EXPO 2016. Với kinh nghiệm tư vấn trong quá trình đồng hành với trên 200 doanh nghiệp thuộc nhiều Bộ ngành, tỉnh, thành phố trong cả nước để thực hiện chuyển đổi mô hình sở hữu và phát hành chứng khoán ra công chúng, BVSC đã thực hiện vai trò là Nhà Kết nối đầu tư tại sự kiện Kết nối đầu tư lớn nhất Việt Nam năm nay. Phát biểu tại Phiên khai mạc sự kiện kết nối đầu tư, ông Nhữ Đình Hòa, TGĐ cho biết: “Bằng kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường cùng mạng lưới khách hàng đa dạng, Chứng khoán Bảo Việt tin tưởng sẽ là cầu nối để thúc đẩy tiến trình gặp gỡ, tìm hiểu thông tin giữa các đối tác, nhằm giúp các đơn vị nắm bắt những cơ hội đầu tư tiềm năng, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm những đối tác thực sự phù hợp về chiến lược hoạt động, tài chính, quản trị, văn hóa để các doanh nghiệp thực hiện chiến lược phát triển bền vững trong không gian kinh tế mở.”

 

                  
Tổng Giám đốc Nhữ Đình Hoà phát biểu khai mạc chương trình Kết nối đầu tư MAF Expo 2016