BVSC nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015

icon

Hà Nội, ngày 02/04/2016: tại khách sạn Marriott, số 08 Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015”. CTCP Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) tiếp tục là một trong những doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng lần này. Đại diện BVSC - Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Thanh Thủy đã tham dự và đón nhận giải thưởng. Đây là năm thứ ba liên tiếp BVSC giành được giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.

                  


Giải thưởng “Thương mại mạnh Việt Nam” là một giải thưởng uy tín, tiền thân là chương trình “Triển lãm Thương hiệu Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương Mại - Bộ Công thương xây dựng và phát triển từ năm 2003. Giải thưởng nhằm quảng bá cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và là cơ sở tra cứu hữu ích cho các nhà đầu tư nước ngoài về các thương hiệu, các doanh nghiệp trong mỗi ngành của Việt Nam. Kể từ năm 2003, giải thưởng thường niên này đã trở thành một trong những sự kiện đáng chú ý nhất đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. 
 

Là công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường, trải qua 16 năm hình thành và phát triển, BVSC đã liên tục nâng cao năng lực tài chính, không ngừng củng cố hoạt động, đầu tư phát triển hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong năm 2015 vừa qua, trong bối cảnh thị trường chứng khoán trải qua nhiều biến động , BVSC vẫn nỗ lực không ngừng, đạt kết quả kinh doanh đáng ghi nhận, hoàn thành 96.19% kế hoạch doanh thu và 100.27% kế hoạch lợi nhuận. Bên cạnh đó, tỷ lệ an toàn vốn khả dụng của Công ty tiếp tục duy trì ở mức cao gấp hơn 4 lần mức quy định của Bộ Tài chính. Việc đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 3 năm liên tiếp đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của BVSC trên thị trường chứng khoán Việt Nam.