BVSC - Ký kết thỏa thuận hợp tác với CTCK MNC đến từ Indonesia

icon
Hà Nội, ngày 07-08/ 10/ 2016 tại Khách sạn Melia đã diễn ra Hội nghị thành viên thường niên năm 2016 do Sở GD Chứng khoán Hà Nội (HNX) phối hợp cùng các Công ty Chứng khoán thành viên tổ chức tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội. Đây là hội nghị thường niên được tổ chức dưới sự chủ trì của HNX nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, thảo luận giữa các cơ quan quản lý, vận hành thị trường với các CTCK thành viên, nhằm tổng kết hoạt động trong năm và đưa ra những kế hoạch triển khai cho năm tới cũng như những giải pháp thúc đẩy thị trường.
 
Tại hội nghị năm nay, HNX tổng kết công tác thành viên tại HNX giai đoạn 2015 -2016 và đưa ra phương hướng hoạt động trong năm 2017, cũng như những giai đoạn tiếp theo. Một số chủ đề chính được trình bày và thảo luận như kế hoạch và các nội dung triển khai thị trường phái sinh tại HNX; các biện pháp nhằm phát triển quy mô và chất lượng của các thị trường; công tác an toàn, an ninh, bảo vệ hệ thống công nghệ thông tin của Sở và các CTCK cũng được thảo luận rất sôi nổi.
Cũng nhân dịp này, Sở GD Chứng khoán Hà Nội đã vinh danh các CTCK thành viên tiêu biểu có nhiều đóng góp đối với HNX nói riêng và thị trường chứng khoán Việt Nam nói chung. Là một thành viên tích cực của HNX với gần 17 năm hoạt động đồng thời là CTCK đầu tiên trên TTCK Việt Nam, Công ty Cổ phần Chứng Khoán Bảo Việt (BVSC) đã vinh dự được nhận giải thưởng “Công ty chứng khoán thành viên tiêu biểu giai đoạn 2015 - 2016”. Đây là năm thứ 5 liên tiếp được tôn vinh là Công ty chứng khoán tiêu biểu tại HNX.


Tổng Giám Đốc BVSC - Ông Nhữ Đình Hòa vinh dự nhận giải thưởng “Công ty chứng khoán thành viên tiêu biểu giai đoạn 2015 - 2016”



Đây là năm thứ 5 liên tiếp BVSC  được tôn vinh là Công ty chứng khoán tiêu biểu tại HNX.

Trong khuôn khổ Hội nghị thành viên năm nay đã diễn ra phiên họp Tổng giám đốc các Sở Giao dịch chứng khoán ASEAN lần thứ 25 và Chương trình ASEAN Broker Networking lần thứ 3. Đến dự sự kiện này có sự hiện diện của lãnh đạo  của 10 Sở đến từ 9 nước trong khu vực ASEAN: Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, quan sát viên: Lào, Campuchia, Myanmar cũng như có 30 công ty chứng khoán đển từ các thị trường trong khối ASEAN tham gia. Đây là dịp các công ty chứng khoán thành viên tại HNX cũng như các công ty trong khối Asean chia sẻ những thông tin về thị trường, các cơ hội hợp tác, những kinh nghiệm trong công tác quản lý và vận hành.... nhằm thúc đẩy sự hội nhập của các bên trong thời gian tới. Trong khuôn khổ của sự kiện lần này, BVSC đã có cuộc gặp gỡ tiếp xúc song phương với 6 công ty chứng khoán đến từ Singapore, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Indo. Đặc biệt, BVSC đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với Công ty Chứng khoán MNC đến từ Indonesia. Tham dự lễ ký kết có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Hoàng Lan đến từ HNX và đại diện của Sở GD CK Indonesia.  

  
BVSC đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với Công ty Chứng khoán MNC đến từ Indonesia

Theo thỏa thuận ký kết, BVSC và MNC sẽ cùng nhau phát triển mối quan hệ hợp tác kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, chia sẻ các cơ hội đầu tư tiềm năng bằng những thế mạnh trong nghiệp vụ của mỗi bên. Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Nhữ Đình Hòa – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt cho biết “Sự kiện này đánh dấu mốc quan trọng trong định hướng tăng cường hợp tác quốc tế, mở rộng khai thác thị trường ra khu vực của BVSC. Đây là 1 phần quan trọng trong chiến lược hoạt động giai đoạn 2016-2020 của BVSC đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua. Thông qua việc hợp tác chiến lược với các đối tác nước ngoài, BVSC mong muốn đẩy mạnh các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm.... nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách  hàng”


BVSC và MNC sẽ cùng nhau phát triển mối quan hệ hợp tác kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng