BVSC đạt top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2015

icon

Ngày 26/6/2015, Tại lễ trao giải cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất  2015 (ARA 2015) do Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội và Báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức, Báo cáo của Công ty chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã được Hội đồng bình chọn công bố là một trong 10 báo cáo tốt nhất toàn thị trường; đây là năm thứ hai liên tiếp BVSC đạt TOP 10 Báo cáo thường niên tốt nhất.
 

Năm 2015 là năm thứ 8 Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên do Sở GDCK TP. HCM và Báo Đầu tư Chứng khoán đồng sáng lập được tổ chức. Chương trình bình chọn năm nay bắt đầu được khởi động từ tháng 04 với sự tham gia của gần 600 Doanh nghiệp niêm yết tại hai sở HSX và HNX. Được biết tại vòng sơ khảo năm nay Ban tổ chức đã mời hội đồng chấm sơ khảo độc lập là các chuyên gia về quản trị công ty trên thị trường. Từ kết quả chấm sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 121 báo cáo có số điểm cao nhất để vào vòng chung khảo, sau đó Hội đồng chấm vòng chung khảo bao gồm đại diện đến từ UBCKNN, HSX, HNX và các chuyên gia đến từ IFC, ĐH Kinh tế TP, Hồ Chí Minh, Hiệp hội kế toán và kiểm toán….tiếp tục chấm vòng 2 để chọn ra 50 BCTN có số điểm cao nhất để vinh danh TOP 10, TOP 30 và TOP 50.  
 
 
Báo cáo thường niên năm nay có ý nghĩa đặc biệt đánh dấu chặng đường 15 năm hình thành, phát triển và song hành cùng thị trường Chứng khoán Việt Nam của BVSC. Hội đồng bình chọn đã đánh giá cao thông điệp chính “Từ chữ Tín tạo niềm Tin” mà BVSC lựa chọn và được thể hiện nhất quán trong cuốn báo cáo từ nội dung đến thiết kế. Bên cạnh đó, Hội đồng bình chọn cũng đánh giá cao chuyên mục về Quản trị công ty được Công ty cung cấp thông tin đầy đủ, minh bạch và thiết kế ấn tượng. Việc sử dụng các biểu đồ, các bảng minh họa cũng như bố cục khoa học của cuốn báo cáo cũng là điểm ấn tượng trong cách trình bày báo cáo năm nay. Báo cáo thường niên năm nay của BVSC đạt số điểm cao nhất trong số các DNNY tại HNX vào vòng chung khảo.



Tổng Giám đốc Nhữ Đình Hòa nhận giải thưởng Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất.