BVSC NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU MẠNH 2014

icon

Hà Nội, ngày 21/03/2015: Công ty CP Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014. Đây là lần thứ 2 liên tiếp BVSC nhận được giải thưởng này, tiếp tục khẳng định thương hiệu công ty chứng khoán hàng đầu và uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
 

Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng uy tín do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức thường niên từ năm 2001, nhằm ghi nhận những nỗ lực và thành quả đạt được của các doanh nghiệp. Chương trình Thương hiệu mạnh năm nay với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh”, đã vinh danh 95 doanh nghiệp trong nước dựa trên các tiêu chí về năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định…
 

BVSC là công ty đã có 15 năm đồng hành cùng TTCK Việt Nam với bề dày kinh nghiệm hoạt động, một nền tảng và định hướng kinh doanh đúng đắn. Nhờ đó, BVSC đã có những bước tiến vững chãi trong những năm gần đây, đặc biệt năm 2014 BVSC đạt những kết quả vượt bậc, doanh thu và lợi nhuận tăng lần lượt 54,45% và 46,27% so với kế hoạch đề ra, thị phần giao dịch cổ phiếu và CCQ tăng hơn 30% so với năm 2013. Trong năm 2014 BVSC cũng được tôn vinh là “Tổ chức tư vấn cổ phần hóa tiêu biểu nhất”, là 1 trong 30 doanh nghiệp niêm yết minh bạch tiêu biểu tại Sở GDCK Hà Nội. Năm 2015, BVSC tiếp tục định hướng đẩy mạnh hoạt động môi giới, tư vấn niêm yết, cổ phần hóa, đầu tư hoàn thiện hệ thống công nghệ thông tin nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để tiếp tục khẳng định vị thế Thương hiệu mạnh trên TTCK Việt Nam. 




P. Tổng Giám đốc BVSC Nguyễn Thị Thanh Thủy nhận giải thưởng thương hiệu mạnh 2014