BVSC đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015

icon
 
Lễ trao giải thưởng SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2015 đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia với sự hiện diện của các lãnh đạo cao cấp của Đảng, Chính phủ, các Bộ, Ban ngành và các cơ quan thông tấn báo chí. Buổi lễ đã được truyền hình trực tiếp toàn quốc trên sóng VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam. Tại buổi lễ này, Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã vinh dự là 1 trong 200 Doanh nghiệp xuất sắc nhất trong cả nước được đón nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015. 
 
Năm 2015 là năm thứ 12 giải thưởng Sao Vàng đất Việt do Thủ tướng Chính phủ giao cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức. Chương trình bình chọn năm nay bắt đầu được khởi động từ tháng 07 với sự tham gia của hơn 5000 Doanh nghiệp trên cả nước. Ngày 19/09/2015 tại Hà Nội, Hội nghị Hội đồng chung tuyển toàn quốc đã bình chọn và quyết định danh sách 200 thương hiệu tiêu biểu, có sức cạnh tranh quốc tế để trao giải thưởng trong đó có BVSC. 


Tổng Giám Đốc Nhữ Đình Hòa vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành tích của BVSC trong suốt hơn 15 năm gắn bó, song hành cùng Thị trường Chứng khoán Việt Nam. Luôn xứng đáng với vị thế Công ty chứng khoán hàng đầu, BVSC duy trì những lĩnh vực kinh doanh chủ chốt như Môi giới, Tư vấn và Phân tích tư vấn đầu tư với nhiều thành tích tốt. Ở lĩnh vực Môi giới, BVSC luôn giữ vững vị trí trong TOP 10 công ty chứng khoán có thị phần giao dịch lớn nhất trên 2 sàn HSX và HNX, năm 2014 Công ty đã vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Tài chính nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vì những đóng góp  trong các hoạt động của thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2009-2014, đầu năm 2015 tạp chí danh tiếng Global banking & finance review đã trao tặng BVSC giải thưởng “Best brokerage house Viet Nam”. Về lĩnh vực tư vấn, với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, BVSC đã liên tục được vinh danh là “Nhà tư vấn M&A tiêu biểu nhất 2009 – 2013”, “Tổ chức tư vấn cổ phần hóa tiêu biểu nhất 2014” và “Công ty chứng khoán tiêu biểu nhất – Hạng mục tư vấn cổ phần hóa/ thoái vốn DNNN” trong diễn đàn M&A Việt Nam do báo Đầu tư Chứng khoán và Bộ Kế hoạch Đầu tư phối hợp tổ chức thường niên. Các thương vụ M&A do BVSC tư vấn cũng được bình chọn là những thương vụ tiêu biểu nhất trên thị trường.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt sẽ là động lực để BVSC tiếp tục kiên trì với con đường của mình nhằm tiếp tục đóng góp xây dựng cho Thị trường Chứng khoán Việt Nam.