BVSC được vinh danh trong Top 10 BCTN tốt nhất 2014

icon

BVSC ĐẠT TOP 10  BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN TỐT NHẤT NĂM 2014
 

 Ngày 26/7/2014, Tại lễ trao giải cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất  2014 (ARA 2014) do Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội và Báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức, Hội đồng bình chọn đã công bố Báo cáo thường niên của Chứng khoán Bảo Việt (BVSC)  - là một trong 10  báo cáo tốt nhất toàn thị trường.

 

TP. Hồ Chí Minh, ngày 26/07/2014: Lễ trao giải Báo cáo thường niên tốt nhất 2014 tại Trụ sở của HSX với sự hiện diện của nhiều lãnh đạo các Bộ, ngành và các cơ quan thông tấn báo chí. Tại buổi Lễ này, báo cáo thường niên của Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) được công bố là một trong 10 báo cáo tốt nhất toàn thị trường. .

 

Tại cuộc bình chọn năm nay, Ban tổ chức giải Báo cáo thường niên 2014 đã chọn ra 121 báo cáo tốt nhất của hơn 600 doanh nghiệp niêm yết tại 2 sở HNX và HSX để xét vào vòng chung khảo. Chỉ 20% trong số này có nội dung riêng về phát triển bền vững. Từ 121 báo cáo này, Hội đồng bình chọn đã chấm điểm và chọn được 50 báo cáo tốt nhất để tôn vinh tại Lễ trao giải ngày 26/7/2014 nhân kỷ niệm 14 năm thành lập TTCK Việt Nam.
 


Báo cáo thường niên của BVSC năm nay được Hội đồng bình chọn đánh giá cao không chỉ ở việc trình bày các thông tin đầy đủ và minh bạch mà còn đánh giá tốt ở phần thông tin về quản trị doanh nghiệp, phát triển bền vững và ý tưởng xuyên suốt, trình bày mạch lạc và có tính hệ thống. Bên cạnh đó, thông điệp Nền tảng vững chắc, tương lai vững bền” đã gây ấn tượng đẹp với người đọc bởi nó thể hiện triết lý cũng như chiến lược kinh doanh, khẳng định cam kết của BVSC với  khách hàng, cổ đông, người lao động và các bên liên quan.
 


Giải báo cáo thường niên tốt nhất là giải thưởng thường niên được tổ chức nhằm bình chọn và tôn vinh những doanh nghiệp niêm yết, công ty đại chúng tiêu biểu nhằm khuyến khích sự minh bạch của các chủ thể trong nền kinh tế nói chung và trên TTCK nói riêng.  Sau 7 năm thực hiện giải thưởng đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của hàng trăm doanh nghiệp niêm yết, công ty đại chúng, góp phần cải thiện và nâng cao ý thức minh bạch thông tin của cộng đồng doanh nghiệp nói chung trên TTCK Việt Nam.

 

Đây là năm thứ hai BVSC tham dự vào bình chọn báo cáo thường niên. Năm 2013 báo cáo thường niên của BVSC cũng được trao giải trong top 30 báo cáo tốt nhất và năm nay được xếp trong top 10 báo cáo tốt nhất.

 

Thông tin thêm

Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt (BVSC) là công ty chứng khoán hàng đầu và uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho tất cả các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư danh tiếng trong nước và nước ngoài. Được thành lập từ năm 1999 với cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam (nay là Tập đoàn Bảo Việt), trực thuộc Bộ Tài chính, BVSC kế thừa thương hiệu uy tín và thế mạnh tài chính của một Tập đoàn tài chính bảo hiểm hùng mạnh.

 

Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, với vai trò Công ty chứng khoán đầu tiên được thành lập và tiên phong trên thị trường chứng khoán, BVSC đã liên tục nâng cao năng lực tài chính, không ngừng củng cố hoạt động, đầu tư phát triển hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và trở thành công ty chứng khoán uy tín hàng đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam. BVSC liên tiếp được đón nhận các giải thưởng và bình chọn đánh giá của các tổ chức lớn có uy tín trong nước và nước ngoài trong tất cả các lĩnh vực hoạt động. Về lĩnh vực tư vấn, với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, BVSC đã được vinh danh với giải thưởng “Nhà tư vấn M&A tiêu biểu” do báo Đầu tư Chứng khoán và Bộ Kế hoạch Đầu tư phối hợp tổ chức trong hai năm liên tiếp 2011&2012. Các thương vụ M&A do BVSC tư vấn cũng được bình chọn là những thương vụ tiêu biểu nhất trên thị trường. Về lĩnh vực môi giới, BVSC luôn giữ vững vị trí trong TOP 10 công ty chứng khoán có thị phần giao dịch lớn nhất trên 2 sàn HSX và HNX.Năm 2014, Công ty Chứng khoán Bảo Việt đã vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Tài chính nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vì những đóng góp  trong các hoạt động của thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2009-2014.


Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Phạm Hoàng Lan

Bộ phận Truyền thông – Marketing

Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt

Tel: (+84 4) 3928 8080 (Ext: 663)

phamhoanglan@baoviet.com.vn

 

 

Tệp đính kèm