BVSC phối hợp với Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên tổ chức tiệc chào mừng ngày Báo chí CMVN 21/06/2014

icon

Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các Nhà báo đã luôn đồng hành, quan tâm, ủng hộ Bảo Việt trong suốt thời gian qua, ngày 16/06/2014 Tập đoàn Bảo Việt đã phối hợp với các đơn vị thành viên trong đó có BVSC tổ chức buổi gặp mặt mang tên “Cám ơn Niềm tin” nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Bảo chí Cách mạngViệt Nam (21/06/1925 – 21/06/2014).
 



Buổi lễ có sự góp mặt đông đảo của các nhà báo đến từ các tòa báo lớn và uy tín trong nước như Báo Lao Động, Báo Đảng Cộng sản, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Đầu Tư, Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tài chính Việt Nam, Đầu tư chứng khoán, cafeF.vn …Về phía Bảo Việt đại diện các đơn vị  cũng có mặt để đón tiếp và chúc mừng các nhà báo nhân dịp kỷ niệm ý nghĩa này trong đó có Giám Đốc Hoạt ĐỘng đồng thời là người phát ngôn của Tập đoàn Bảo Việt – Ông Hoàng Việt Hà cùng các Trưởng Ban, trưởng Phòng truyền thông các đơn vị và các cán bộ truyền thông Bảo Việt


 

Tại buổi lễ, tiến sỹ Hoàng Việt Hà đã đại diện tập đoàn và các đơn vị có lời phát biểu tri ân đến các nhà báo. Ông ghi nhận và gửi lời cảm ơn chân thành tới những nhà báo đã sát cánh cùng Bảo Việt trong những năm qua đồng thời hy vọng mối quan hệ thân thiết giữa Bảo Việt và các cơ quan báo đài sẽ ngày càng bền chặt trong tương lai.


 

Buổi gặp mặt đã thành công tốt đẹp trong không khí vui vẻ và đầy ắp tiếng cười, đặc biệt chương trình hát Karaoke, bốc thăm may mắn được đông đảo các nhà báo nhiệt tình tham gia. Tổng cộng 14 phần quà đã được trao cho người may mắn tại buổi lễ.