BVSC triển khai dịch vụ môi giới đấu thầu tín phiếu Kho bạc Nhà nước

icon

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN BẢO VIỆT TRIỂN KHAI DỊCH VỤ MÔI GIỚI ĐẤU                                          THẦU TÍN PHIẾU KHO BẠC NHÀ NƯỚC
 

               Ngày 16/06/2014 vừa qua, BVSC đã chính thức nhận được quyết định số 494/ SGD3 của Ngân hàng Nhà nước Việt  Nam  cho phép kết nối việc môi giới đấu thầu tín phiếu Kho bạc Nhà nước tại Sở Giao dịch Ngân hàng Nhà nước.

              Theo  đó, BVSC sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ môi giới đấu thầu tín phiếu cho các Công ty Bảo hiểm, Công ty Quản lý Quỹ và các tổ chức tài chính khác. Song  song với việc cung cấp thêm sản phẩm dịch vụ mới, các khách hàng của BVSC cũng được bổ sung thêm tín phiếu KBNN vào danh mục đầu tư của mình.
 

               Là một thành viên lớn trên thị trường trái phiếu Việt Nam, BVSC kỳ vọng sẽ đạt được thị phần khách hàng tín phiếu tiềm năng trong tương lai. Được biết, trước đây Sở Giao dịch Ngân hàng nhà nước chỉ cho phép tự doanh đấu thầu tín phiếu Kho bạc Nhà nước và thành viên chủ yếu chỉ có các Ngân hàng thương mại, như vậy, thị trường tín phiếu sẽ sôi nổi hơn khi có thêm nhiều nhà đầu tư tham gia.
 

            Thời gian vừa qua, Ngân hàng Nhà nước đã xây dựng và triển khai phần mềm hệ thống đấu thầu tín phiếu kho bạc hộ khách hàng của thành viên thuộc Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội  (HNX). Hệ thống này đã được chính thức đưa vào hoạt động kể từ ngày 16/06/2014 trong phiên giao dịch số  13/ 2014.
 

            Để biết thêm thông tin và giao dịch, vui lòng liên hệ:

Phòng Khách hàng Tổ chức – Công ty CP Chứng khoán Bảo Việt

Điện thoại: (043) 3928 8080 – 603

Email: nguyenminh.ngoc@baoviet.com.vn