BVSC - Công bố kết quả chương trình khuyến mại BVSC 15 năm: Đồng hành – Gắn bó – Cam kết

icon

Sau 5 tuần triển khai, chương trình Quay số trúng thưởng “BVSC 15 năm: Đồng hành – Gắn bó – Cam kết” đã phát đi 14.356 Mã số dự thưởng, trong đó có 10.555 Mã số dành cho các khách hàng ở Hà Nội và 3801 Mã số dành cho các khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Chiều ngày 17/11 vừa qua. Tại Phòng Hội thảo, tầng 2, số 8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, BVSC đã tổ chức Lễ quay số và Công bố kết quả chương trình khuyến mại “BVSC 15 năm: Đồng hành – Gắn bó – Cam kết”. Buổi lễ được thực hiện thông qua hệ thống cầu truyền hình với sự tham dự của đông đảo các nhà đầu tư tại khu vực Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại đây, BVSC đã mời chính những nhà đầu tư của mình tham gia vào phần quay số để tìm ra chủ nhân của 60 giải Đồng hành: mỗi giải một túi kéo du lịch BVSC, 02 giải Gắn bó: mỗi giải một Ipad Air 64GB Cellular wifi bản mới nhất trên thị trường; 02 giải Cam kết: mỗi giải một xe máy Honda Lead 125cc.
 

Những khách hàng đạt giải có mặt trong chương trình đã ngay lập tức được trao quà tại buổi lễ bốc thăm. Những khách hàng vắng mặt sẽ được BVSC liên hệ và trao tận tay quà tặng trước ngày 30/11/2014.
 

Quý khách hàng vui lòng xem Danh sách khách hàng trúng giải tại file đính kèm sau đây./.